Chuyển đến nội dung chính

iPad Pro 2018 đạt điểm số cao kỷ lục tại AnTuTu

Chiếc máy tính bảng mới nhất của Apple là iPad Pro 2018 đang nhận được sự quan tâm to lớn của cộng đồng công nghệ, nguyên nhân là vì thiết bị này không những sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm cao cấp hơn cho người dùng mà bên cạnh đó, cấu hình của thiết bị cũng vượt trội hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Theo đánh giá của các chuyên gia công nghệ, chiếc iPad Pro 2018 này sở hữu hiệu năng ngang sức với một chiếc máy tính xách tay cơ bản trên thị trường hiện nay.

Nói sơ qua về ngoại hình của thiết bị này, iPad Pro 2018 sở hữu thiết kế viền mỏng với 4 cạnh đối xứng nhau, tại đây, nút Home bị loại bỏ và người dùng sử dụng các tác vụ hoàn toàn thông qua thao tác cử chỉ, ở viền trên là hệ thống camera trước, cảm biến phức tạp để hỗ trợ công nghệ nhận diện gương mặt 3D Face ID có khả năng nhận diện theo cả phương ngang lẫn phương dọc. iPad Pro 2018 sở hữu hai cổng kết nối thông minh để có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi khác một cách thoải mái. Bên cạnh đó, chiếc máy tính bảng này còn sở hữu một cổng sạc từ tính mới để có thể sạc không dây cho chiếc bút Apple Pencil mới.


Ngoài những tính năng hấp dẫn thì hiệu năng của iPad Pro 2018 cũng là một vấn đề mà người dùng công nghệ quan tâm, dù biết rằng từ trước đến nay, hiệu năng chiếc máy tính bảng của Apple luôn khiến cộng đồng công nghệ ấn tượng tuy nhiên chắc chắn bất cứ người dùng nào cũng cảm thấy choáng ngợp trước hiệu năng mà iPad Pro 2018 sở hữu.

c sản xuất theo tiến trình 7nm cho hiệu năng vượt trội, với sự kết hợp giữa 8 lõi CPU và 7 lõi GPU mang đến hiệu suất đơn nhân tăng hơn 35% và trong các tác vụ đa nhân, hiệu suất được nâng lên đến 90%. Bên cạnh đó, iPad Pro 2018 còn sở hữu bộ nhớ trong lưu trữ lên đến 1TB, ngang bằng với những chiếc laptop thông thường hiện nay trên thị trường.
Theo như kết quả được thể hiện trên công cụ đánh giá hiệu năng AnTuTu, iPad Pro 2018 đạt được điểm số lên đến hơn 500.000 điểm, một con số mà từ trước đến nay chưa từng xuất hiện trên công cụ chấm điểm này.



Những chiếc iPhone 2018 (https://bachlongmobile.com/iphone-2018.html) hay Huawei Mate 20 Pro vừa mới được ra mắt với chip xử lý được sản xuất theo tiến trình 7nm cũng chỉ đạt tối đa hơn 300.000 điểm.

Quan trọng hơn cả, hiệu năng của iPad Pro 2018 vượt trội hơn nhiều so với những thiết bị hiện nay trên thị trường nhưng mức độ điện năng không hề tăng. Vì thế đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng.

Hiện tại, iPad Pro 2018 đã chính thức lên kệ để phục vụ người dùng, dự kiến thiết bị sẽ nhanh chóng cập bến thị trường Việt trong nay mai, tuy nhiên với những trang bị vượt trội, chắc chắc thiết bị sẽ nhận được sự săn đón nồng nhiệt của người dùng. Vì vậy để đảm bảo việc có thể sở hữu thiết bị sớm nhất và nhận được mức giá hấp dẫn nhất, khách hàng hãy tham gia chương trình đặt hàng trước iPad Pro 2018 tại Bạch Long Mobile để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm iPad Pro 2018.

Nhất Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một lần nữa, độ bền của iPhone lại gây ấn tượng với thế giới

Nói một cách chính xác nhất thì ngoài thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ không chịu thua kém bấy kỳ đối thủ nào trên thị trường và những tính năng cao cấp và thú vị được tích hợp bên trong thì độ bền cũng là một chi tiết khiến người dùng công nghệ lựa chọn iPhone thay vì những thiết bị đến từ những nhà sản xuất khác. Tất cả người dùng công nghệ, dù thích hay không thích iPhone đều phải thừa nhận một điều rằng độ hoàn thiện của những thiết bị này quá xuất sắc. Thực chất, việc Apple chăm chút cho từng đường nét, cấu tạo trên thiết bị của mình không còn là một điều xa lạ đối với cộng đồng công nghệ. Bất cứ chi tiết nào xuất hiện trên iPhone hay những thiết bị khác thuộc hệ sinh thái của hãng đều được tính toán theo một công thức nào đó để có được tỷ lệ hoàn hảo nhất. Minh chứng cho điều đó, chúng ta có thể nhìn thấy hầu như những thiết bị hiện nay trên làng di động đều sở hữu tai thỏ, tuy nhiên chưa có chiếc tai thỏ nào tạo được cảm giác thuận mắt cho người dùng như iPhone X của Tá

[HOT] Cập nhật lên iOS 12, hàng loạt iPhone biến thành cục gạch

Một tình huống nghiêm trọng đang xảy ra với người dùng Việt khi hàng loạt chiếc iPhone sau khi cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 12 mới nhất đều rơi vào trạng thái “bất động” khi thông báo “Không thể kích hoạt” hiện lên và biến thành một cục gạch đúng nghĩa. Theo đó, iOS 12 là phiên bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành iOS dành cho iPhone và iPad, theo như giới thiệu của Apple cũng như các đánh giá của chuyên gia công nghệ lẫn người dùng khi trải nghiệm thực tế đều khẳng định rằng, iOS 12 giúp iPhone/ iPad hoạt động nhanh và mượt mà hơn, nhất là đối với những thiết bị thuộc thế hệ cũ hơn. Bên cạnh đó, thời lượng pin của thiết bị cũng được cải thiện đáng kể, chính vì thế, nhiều người dùng đã vô cùng hào hứng để cập nhật phiên bản này tuy nhiên đối với thị trường Việt Nam, một số người dùng sau khi cập nhật lên phiên bản mới đã báo cáo rằng iOS 12 đã khiến iPhone bị vô hiệu hóa và không thể sử dụng được. Cụ thể hơn, những chiếc iPhone này đã hiển thị thông báo “Khô