Apple đã thừa nhận một vấn đề gây rắc rối cho một số đơn vị iPhone 7/7 Plus đã dẫn đến việc micrô bị vô hiệu hóa. Lời xác nhận đến dưới dạng một tài liệu nội bộ được gửi đến các Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple thông báo cho họ về vấn đề này.
Đó là một vấn đề nghiêm trọng - được báo cáo bởi người dùng có thiết bị chạy iOS 11.3 trở lên - khi micrô bị tắt hiển thị tính năng gọi điện vô ích.
Tài liệu, được phát hiện bởi MacRumors, yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên đảm bảo rằng đơn vị bị ảnh hưởng không được kết nối với bất kỳ phụ kiện Bluetooth hoặc âm thanh nào.
Nếu nút loa vẫn chuyển sang màu xám trong khi gọi và chạy kết quả chẩn đoán âm thanh trong thông báo "thiết bị không thể phát hiện đế" hoặc "phụ kiện không được hỗ trợ" thì trung tâm có thể bắt đầu quá trình sửa chữa.
Ngay cả các đơn vị không còn bảo hành sẽ được sửa chữa xem xét trường hợp này như một ngoại lệ. Hiện tại không có thông tin về cách cập nhật phần mềm gây ra sự cố phần cứng, điều này dường như là do các thiết bị bị ảnh hưởng yêu cầu sửa chữa.
Apple vẫn chưa chính thức đưa ra tuyên bố hay lời nói về vấn đề này.
Đó là một vấn đề nghiêm trọng - được báo cáo bởi người dùng có thiết bị chạy iOS 11.3 trở lên - khi micrô bị tắt hiển thị tính năng gọi điện vô ích.
Tài liệu, được phát hiện bởi MacRumors, yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên đảm bảo rằng đơn vị bị ảnh hưởng không được kết nối với bất kỳ phụ kiện Bluetooth hoặc âm thanh nào.
Nếu nút loa vẫn chuyển sang màu xám trong khi gọi và chạy kết quả chẩn đoán âm thanh trong thông báo "thiết bị không thể phát hiện đế" hoặc "phụ kiện không được hỗ trợ" thì trung tâm có thể bắt đầu quá trình sửa chữa.
Ngay cả các đơn vị không còn bảo hành sẽ được sửa chữa xem xét trường hợp này như một ngoại lệ. Hiện tại không có thông tin về cách cập nhật phần mềm gây ra sự cố phần cứng, điều này dường như là do các thiết bị bị ảnh hưởng yêu cầu sửa chữa.
Apple vẫn chưa chính thức đưa ra tuyên bố hay lời nói về vấn đề này.
Nhận xét
Đăng nhận xét