Chuyển đến nội dung chính

Samsung sẽ phát hành Galaxy A9 Star phiên bản màu gradient


Hiện tại trên thị trường di động có rất nhiều xu hướng được các nhà sản xuất sử dụng để tích hợp lên chiếc smartphone của mình, ngoài những trang bị về cấu hình và tính năng bên trong thì thiết kế của smartphone cũng là một cuộc đua đang diễn ra vô cùng gay gắt.

Ngoài thiết kế tai thỏ, thiết kế giọt nước, thiết kế camera module kết hợp với viền siêu mỏng thì việc trang bị màu sắc gradient cho thiết bị di động cũng đang là xu hướng mà các nhà sản xuất di động đang muốn mang lên thiết bị của mình.

Khởi xướng phong trào này chính là nhà sản xuất Huawei, sau đó được những người đồng hương khác như Honor, Oppo, Vivo học hỏi mang lên thiết bị của mình, có thể thấy, phiên bản màu sắc này rất được lòng người dùng bởi hiệu ứng đổi màu độc đáo khi thay đổi góc độ ánh sáng và ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên làng di động. Những tưởng rằng chỉ có những nhà sản xuất Trung Quốc mới thích sử dụng “chiêu trò” này để thu hút người dùng công nghệ nhưng mới đây nhất, hình ảnh rò rỉ về chiếc Galaxy A9 Star của Samsung (https://bachlongmobile.com/dt-samsung.html) được đăng tải khiến người dùng công nghệ bất ngờ khi Samsung – ông lớn của làng di động cũng chính thức gia nhập cuộc chơi màu sắc này.


Galaxy A9 Star là chiếc smartphone tầm trung được Samsung trình làng cách đây 3 tháng và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người dùng nơi đây. Với trang bị màn hình vô cực kích thước 6.3 inch độ phân giải FHD+ cho chất lượng hiển thị cao cấp, bên trong là vi xử lý Snapdragon 660 đi kèm với RAM 4GB và bộ nhớ trong lưu trữ 64GB, được hỗ trợ bởi hệ điều hành Android 8.1 Oreo mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà. Đặc biệt nhất, thiết bị này được trang bị hệ thống camera khủng ở cả mặt trước và sau, cụ thể là ở mặt lưng, hệ thống ống kính chính là sự kết hợp của hai cảm biến khủng có độ phân giải 24MP và 16MP, mang đến hiệu ứng xóa phông thời thượng cho người dùng, camera trước cũng ấn tượng không kém với độ phân giải 16MP được tích hợp phần mềm làm đẹp cho ra những bức ảnh ưng ý mà không cần phải trải qua các thao tác chỉnh sửa phức tạp sau đó.

Cuối cùng, thiết bị này được tích hợp một viên pin dung lượng 3700mAh và là chiếc smartphone đầu tiên không thuộc hàng flagship nhưng được trang bị trợ lý ảo Bixby tiên tiến hỗ trợ tối đa thao tác sử dụng của người dùng.


Hình ảnh mới nhất của thiết bị này dưới gương mặt thương hiệu là anh chàng ca sĩ đa tài Hoa Thần Vũ của Trung Quốc có màu sắc gradient khá độc đáo và nổi bật, dự kiến thì phiên bản này chỉ được lên kệ tại thị trường Trung Quốc để cạnh tranh với những thiết bị nội địa khác hiện nay.

Xem qua một số hình ảnh của chiếc Galaxy A9 Star Gradient này:



Nhất Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một lần nữa, độ bền của iPhone lại gây ấn tượng với thế giới

Nói một cách chính xác nhất thì ngoài thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ không chịu thua kém bấy kỳ đối thủ nào trên thị trường và những tính năng cao cấp và thú vị được tích hợp bên trong thì độ bền cũng là một chi tiết khiến người dùng công nghệ lựa chọn iPhone thay vì những thiết bị đến từ những nhà sản xuất khác. Tất cả người dùng công nghệ, dù thích hay không thích iPhone đều phải thừa nhận một điều rằng độ hoàn thiện của những thiết bị này quá xuất sắc. Thực chất, việc Apple chăm chút cho từng đường nét, cấu tạo trên thiết bị của mình không còn là một điều xa lạ đối với cộng đồng công nghệ. Bất cứ chi tiết nào xuất hiện trên iPhone hay những thiết bị khác thuộc hệ sinh thái của hãng đều được tính toán theo một công thức nào đó để có được tỷ lệ hoàn hảo nhất. Minh chứng cho điều đó, chúng ta có thể nhìn thấy hầu như những thiết bị hiện nay trên làng di động đều sở hữu tai thỏ, tuy nhiên chưa có chiếc tai thỏ nào tạo được cảm giác thuận mắt cho người dùng như iPhone X của Tá

[HOT] Cập nhật lên iOS 12, hàng loạt iPhone biến thành cục gạch

Một tình huống nghiêm trọng đang xảy ra với người dùng Việt khi hàng loạt chiếc iPhone sau khi cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 12 mới nhất đều rơi vào trạng thái “bất động” khi thông báo “Không thể kích hoạt” hiện lên và biến thành một cục gạch đúng nghĩa. Theo đó, iOS 12 là phiên bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành iOS dành cho iPhone và iPad, theo như giới thiệu của Apple cũng như các đánh giá của chuyên gia công nghệ lẫn người dùng khi trải nghiệm thực tế đều khẳng định rằng, iOS 12 giúp iPhone/ iPad hoạt động nhanh và mượt mà hơn, nhất là đối với những thiết bị thuộc thế hệ cũ hơn. Bên cạnh đó, thời lượng pin của thiết bị cũng được cải thiện đáng kể, chính vì thế, nhiều người dùng đã vô cùng hào hứng để cập nhật phiên bản này tuy nhiên đối với thị trường Việt Nam, một số người dùng sau khi cập nhật lên phiên bản mới đã báo cáo rằng iOS 12 đã khiến iPhone bị vô hiệu hóa và không thể sử dụng được. Cụ thể hơn, những chiếc iPhone này đã hiển thị thông báo “Khô

iPad Pro 2018 đạt điểm số cao kỷ lục tại AnTuTu

Chiếc máy tính bảng mới nhất của Apple là iPad Pro 2018 đang nhận được sự quan tâm to lớn của cộng đồng công nghệ, nguyên nhân là vì thiết bị này không những sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm cao cấp hơn cho người dùng mà bên cạnh đó, cấu hình của thiết bị cũng vượt trội hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Theo đánh giá của các chuyên gia công nghệ, chiếc iPad Pro 2018 này sở hữu hiệu năng ngang sức với một chiếc máy tính xách tay cơ bản trên thị trường hiện nay. Nói sơ qua về ngoại hình của thiết bị này, iPad Pro 2018 sở hữu thiết kế viền mỏng với 4 cạnh đối xứng nhau, tại đây, nút Home bị loại bỏ và người dùng sử dụng các tác vụ hoàn toàn thông qua thao tác cử chỉ, ở viền trên là hệ thống camera trước, cảm biến phức tạp để hỗ trợ công nghệ nhận diện gương mặt 3D Face ID có khả năng nhận diện theo cả phương ngang lẫn phương dọc. iPad Pro 2018 sở hữu hai cổng kết nối thông minh để có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi khác một cách thoải mái. Bên cạnh đó,