Chuyển đến nội dung chính

Những chiếc smartphone đáng mua trong tầm giá 7 triệu đồng


Có thể nói, phân khúc tầm trung mới chính là phân khúc sôi động nhất trên thị trường smartphone, không giống như những chiếc flagship cao cấp với giá hàng chục triệu đồng sở hữu những tính năng cao cấp mà có thể trong suốt quá trình sử dụng, người dùng còn không thao tác được vài lần thì những chiếc smartphone tầm trung sở hữu ít tính năng hơn nhưng tính năng nào cũng vô cùng phổ biến để phục vụ trải nghiệm của người dùng và đặc biệt là giá niêm yết của những thiết bị này vô cùng hợp lý và phù hợp với khả năng chi trả của nhiều đối tượng.

Với những chiếc smartphone trong tầm giá 5 - 7 triệu đồng sau đây, chắc chắn bạn đã có được một chú dế “xin sò” để trải nghiệm mọi thao tác.

#1 Samsung Galaxy A6 2018 – 5.990.000 đồng

Đây là chiếc smartphone mới nhất thuộc dòng A của Samsung, thiết bị này sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đầy sang trọng, trong đó phiên bản màu xanh được nhiều người dùng lựa chọn bởi sự cá tính mà nó mang lại cho chủ sở hữu.


Thiết bị sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 5.6 inch độ phân giải HD+ cho chất lượng hiển thị sắc nét và rực rỡ.

Về cấu hình, thiết bị này sở hữu phần cứng đủ để đáp ứng trải nghiệm thông thường của người dùng, cụ thể là bộ vi xử lý Exynos 7870 đi kèm với RAM 3GB, bộ nhớ trong lưu trữ 32GB và chạy trên nền hệ điều hành Android 8.0 Oreo mang đến hiệu năng mượt mà.

Hệ thống camera độ phân giải 16MP ở cả hai mặt trước/ sau đủ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng, camera trước còn được tích hợp phần mềm làm đẹp tự nhiên mang đến những bức ảnh ưng ý cho người dùng.

Cuối cùng, một viên pin dung lượng 3000mAh đủ để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người dùng trong một ngày dài.

#2: Huawei Nova 3i – 6.900.000 đồng

Chiếc smartphone mới ra mắt của Huawei đang nhận được sự chú ý to lớn của người dùng, chỉ sau 24h mở bán, 3000 chiếc Nova 3i đã được bán ra và con số này vẫn không ngừng tăng lên.


Điểm nổi bật nhất của thiết bị này trong phân khúc chính là nó được trang bị đến 4 camera và tất cả đều được tích hợp công nghệ AI để mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cụ thể, ở mặt trước, Nova 3i sở hữu hai cảm biến 24MP và 2MP kết hợp với nhau, kèm theo đó là 9 hiệu ứng bối cảnh để người dùng có thể lựa chọn cho bức ảnh của mình thêm phần lung linh. Mặt lưng là hệ thống camera với cảm biến 16MP kết hợp với 2MP mang đến hiệu ứng xóa phông ấn tượng, AI cung cấp cho người dùng hơn 200 khung cảnh khác nhau để có thể thoải mái tùy biến trên bức ảnh của mình thêm phần chuyên nghiệp.

Về cấu hình, Huawei Nova 3i được trang bị bộ vi xử lý tầm trung cao cấp Kirin 710 cho hiệu suất vượt trội, hỗ trợ cho nó là RAM 4GB và bộ nhớ trong lưu trữ dung lượng 128GB. GPU Turbo được tích hợp bên trong mang đến cho người dùng trải nghiệm cao cấp trên các tác vụ chiến game hạng nặng, đồ họa cao,..

Cuối cùng, thiết bị sở hữu viên pin dung lượng 3340mAh cho thời lượng sử dụng tốt.

#3 Samsung Galaxy J8 – 6.190.000 đồng

Vừa được Samsung ra mắt hồi tháng 05 vừa qua và chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào đầu tháng 07, chiếc smartphone này sở hữu hệ thống camera khá ấn tượng với sự kết hợp giữa hai cảm biến độ phân giải 16MP và 5MP mang đến khả năng xóa phông tốt, hệ thống này còn được tích hợp tính năng lấy nét tự động và sự hỗ trợ của đèn flash LED mang đến khả năng chụp ảnh ấn tượng bất chấp mọi điều kiện môi trường.


Ở mặt trước là camera selfie độ phân giải 16MP được tích hợp phần mềm làm đẹp tự nhiên mang đến những bức ảnh lung linh cho người dùng.

Về cấu hình, Galaxy J8 được trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 3GB và bộ nhớ trong lưu trữ 32GB cùng hệ điều hành Android Oreo 8.0 đủ để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm từ đơn giản đến phức tạp của người dùng.

Cuối cùng, thiết bị sở hữu viên pin dung lượng 3500mAh mang thời lượng sử dụng hơn 1 ngày với nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

#4 Vivo V9 Youth – 6.990.000 đồng

Dù chỉ là phiên bản rút gọn nhưng không vì thế mà Vivo V9 Youth lại thua kém so với những thiết bị trong cùng tầm giá. Sở hữu ngoại hình thời thượng với tai thỏ ở phía trên và viền siêu mỏng ở phía dưới, nhường chỗ cho màn hình hiển thị rộng rãi đem đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.
Cấu hình của Vivo V9 Youth cũng nằm trong mức ổn với vi xử lý Snapdragon 450, đi kèm với RAM 4GB và bộ nhớ trong lưu trữ 32GB.


Ở mặt lưng là hệ thống camera kép với sự kết hợp giữa hai cảm biến độ phân giải 16MP và 5MP mang đến hiệu ứng xóa phông ổn định, mặt trước là camera selfie độ phân giải 16MP được tích hợp phần mềm làm đẹp vốn là đặc trưng nổi bật của Vivo, mang đến cho người dùng những bức ảnh ảo diệu mà không cần qua các thao tác chỉnh sửa phức tạp sau đó.

Cuối cùng, viên pin dung lượng 3260mAh mang đến thời lượng sử dụng tốt để người dùng trải nghiệm.

#5 Nokia 6 2018 – 4.690.000 đồng

Nokia đang có bước phát triển vượt bậc và giành được một vị trí khá vững trên thị trường. Hiện tại, những sản phẩm của hãng được đánh giá cao về chất lượng và các tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiết bị sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải 1080x1920 pixel cho không gian hiển thị rộng rãi với độ sắc nét cao và màu sắc rực rỡ.



Bên trong Nokia 6 2018 là bộ vi xử lý Snapdragon 630, được hỗ trợ với RAM 3GB và bộ nhớ trong dung lượng 32GB, hệ điều hành Android 8.0 Oreo mang đến hiệu năng mượt mà.

Nokia 6 2018 sở hữu camera chính độ phân giải 16MP cùng khả năng quay video độ phân giải 1080p tốc độ 30 khung hình/ giây, camera trước là cảm biến độ phân giải 8MP được tích hợp phần mềm làm đẹp tự nhiên mang lại trải nghiệm chụp ảnh ưng ý cho người dùng.

Cuối cùng, một viên pin dung lượng 3000mAh được tích hợp để phục vụ nhu cầu trải nghiệm của người dùng.

Nhất Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một lần nữa, độ bền của iPhone lại gây ấn tượng với thế giới

Nói một cách chính xác nhất thì ngoài thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ không chịu thua kém bấy kỳ đối thủ nào trên thị trường và những tính năng cao cấp và thú vị được tích hợp bên trong thì độ bền cũng là một chi tiết khiến người dùng công nghệ lựa chọn iPhone thay vì những thiết bị đến từ những nhà sản xuất khác. Tất cả người dùng công nghệ, dù thích hay không thích iPhone đều phải thừa nhận một điều rằng độ hoàn thiện của những thiết bị này quá xuất sắc. Thực chất, việc Apple chăm chút cho từng đường nét, cấu tạo trên thiết bị của mình không còn là một điều xa lạ đối với cộng đồng công nghệ. Bất cứ chi tiết nào xuất hiện trên iPhone hay những thiết bị khác thuộc hệ sinh thái của hãng đều được tính toán theo một công thức nào đó để có được tỷ lệ hoàn hảo nhất. Minh chứng cho điều đó, chúng ta có thể nhìn thấy hầu như những thiết bị hiện nay trên làng di động đều sở hữu tai thỏ, tuy nhiên chưa có chiếc tai thỏ nào tạo được cảm giác thuận mắt cho người dùng như iPhone X của Tá

[HOT] Cập nhật lên iOS 12, hàng loạt iPhone biến thành cục gạch

Một tình huống nghiêm trọng đang xảy ra với người dùng Việt khi hàng loạt chiếc iPhone sau khi cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 12 mới nhất đều rơi vào trạng thái “bất động” khi thông báo “Không thể kích hoạt” hiện lên và biến thành một cục gạch đúng nghĩa. Theo đó, iOS 12 là phiên bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành iOS dành cho iPhone và iPad, theo như giới thiệu của Apple cũng như các đánh giá của chuyên gia công nghệ lẫn người dùng khi trải nghiệm thực tế đều khẳng định rằng, iOS 12 giúp iPhone/ iPad hoạt động nhanh và mượt mà hơn, nhất là đối với những thiết bị thuộc thế hệ cũ hơn. Bên cạnh đó, thời lượng pin của thiết bị cũng được cải thiện đáng kể, chính vì thế, nhiều người dùng đã vô cùng hào hứng để cập nhật phiên bản này tuy nhiên đối với thị trường Việt Nam, một số người dùng sau khi cập nhật lên phiên bản mới đã báo cáo rằng iOS 12 đã khiến iPhone bị vô hiệu hóa và không thể sử dụng được. Cụ thể hơn, những chiếc iPhone này đã hiển thị thông báo “Khô

iPad Pro 2018 đạt điểm số cao kỷ lục tại AnTuTu

Chiếc máy tính bảng mới nhất của Apple là iPad Pro 2018 đang nhận được sự quan tâm to lớn của cộng đồng công nghệ, nguyên nhân là vì thiết bị này không những sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm cao cấp hơn cho người dùng mà bên cạnh đó, cấu hình của thiết bị cũng vượt trội hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Theo đánh giá của các chuyên gia công nghệ, chiếc iPad Pro 2018 này sở hữu hiệu năng ngang sức với một chiếc máy tính xách tay cơ bản trên thị trường hiện nay. Nói sơ qua về ngoại hình của thiết bị này, iPad Pro 2018 sở hữu thiết kế viền mỏng với 4 cạnh đối xứng nhau, tại đây, nút Home bị loại bỏ và người dùng sử dụng các tác vụ hoàn toàn thông qua thao tác cử chỉ, ở viền trên là hệ thống camera trước, cảm biến phức tạp để hỗ trợ công nghệ nhận diện gương mặt 3D Face ID có khả năng nhận diện theo cả phương ngang lẫn phương dọc. iPad Pro 2018 sở hữu hai cổng kết nối thông minh để có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi khác một cách thoải mái. Bên cạnh đó,