Chuyển đến nội dung chính

Đã có giá bán của Note 9 tại thị trường Hàn Quốc


Ngày ra mắt đã gần cận kề, tại thời điểm này, cộng đồng công nghệ không còn háo hức và tò mò về thiết kế cũng như các trang bị mà chiếc flagship cuối năm của Samsung – Galaxy Note 9 sở hữu nữa bởi gần như nó đã lộ diện toàn bộ trên các trang tin công nghệ.

Hiện nay, sự chú ý của người dùng dành cho thiết bị này chỉ tập trung vào một vấn đề duy nhất chính là giá bán của nó.

Chúng ta đã nghe nói nhiều về Galaxy Note 9 nhưng gần như thông tin về giá bán vẫn còn rất mơ hồ. Mới đây nhất, trang tin nổi tiếng của Hàn quốc là ETNews đã đăng tải một bài viết tiết lộ mức giá mà Samsung niêm yết cho thiết bị của mình tại thị trường nội địa Hàn Quốc và thông tin lần này hoàn toàn trái ngược với những gì chúng ta đã từng nghe quá trước đó từ các nguồn tin khác.


Theo đó, Galaxy Note 9 sẽ được phân phối với hai phiên bản gồm 128GB và 512GB bộ nhớ trong lưu trữ đi kèm với RAM 6GB, không có phiên bản 8GB RAM như những lời đồn đại trước đó.

Cụ thể hơn, phiên bản Galaxy Note 9 128GB sẽ có giá niêm yết là 975 USD ( tương đương 22.6 triệu đồng) trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất với dung lượng khủng 512GB sẽ được niêm yết với giá lên đến 1.200 USD ( hơn 27.9 triệu đồng).

Có thể dễ dàng nhận thấy, trái với đối thủ của mình là Apple được cho sẽ điều chỉnh giá lại cho bộ ba iPhone 2018 của mình thấp hơn so với năm ngoái để có thể tiếp cận thêm nhiều khách hàng, thậm chí nhà sản xuất này còn sản xuất hẳn 1 chiếc iPhone giá rẻ với màn hình LCD 6.1 inch nhằm phủ sóng thêm phân khúc trên thị trường di động thì mức giá mà Samsung áp dụng cho chiếc flagship của mình còn cao hơn cả mức giá niêm yết của người tiền nhiệm Note 8 trước đó với con số 930 USD.



Theo như nhận định của người dùng, mức giá này sẽ khiến Samsung khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng trong khi thiết bị của hãng được biết là không có sự thay đổi nào đột phá nào về thiết kế lẫn cấu hình, chi tiết “vớt vát” lại cho chiếc flagship này chính là chiếc bút S – pen mà nó sở hữu.
Nói một cách chính xác hơn, nếu Samsung không có chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing đánh đúng vào tâm lý của khách hàng, chắc chắn rằng kết quả doanh số nửa cuối năm 2018 của hãng cũng sẽ ảm đạm tương tự như những gì bộ đôi Galaxy S9S9 Plus hồi đầu năm trải qua.

Hiện tại ở thị trường Việt Nam, Galaxy Note 9 đã cho phép người dùng đặt hàng trước với giá dành cho phiên bản 128GB là 24.490.000 đồng và phiên bản 512GB là 29.490.000 đồng, chưa biết rằng sau khi mức giá niêm yết của thị trường Hàn Quốc đã được công khai thì mức giá được kinh doanh ở những thị trường khác có tăng theo hay không, chúng ta hãy cùng chờ đợi câu trả lời chính xác nhất vào ngày 24/08, thời điểm Galaxy Note 9 lên kệ trên toàn thế giới.

Nhất Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một lần nữa, độ bền của iPhone lại gây ấn tượng với thế giới

Nói một cách chính xác nhất thì ngoài thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ không chịu thua kém bấy kỳ đối thủ nào trên thị trường và những tính năng cao cấp và thú vị được tích hợp bên trong thì độ bền cũng là một chi tiết khiến người dùng công nghệ lựa chọn iPhone thay vì những thiết bị đến từ những nhà sản xuất khác. Tất cả người dùng công nghệ, dù thích hay không thích iPhone đều phải thừa nhận một điều rằng độ hoàn thiện của những thiết bị này quá xuất sắc. Thực chất, việc Apple chăm chút cho từng đường nét, cấu tạo trên thiết bị của mình không còn là một điều xa lạ đối với cộng đồng công nghệ. Bất cứ chi tiết nào xuất hiện trên iPhone hay những thiết bị khác thuộc hệ sinh thái của hãng đều được tính toán theo một công thức nào đó để có được tỷ lệ hoàn hảo nhất. Minh chứng cho điều đó, chúng ta có thể nhìn thấy hầu như những thiết bị hiện nay trên làng di động đều sở hữu tai thỏ, tuy nhiên chưa có chiếc tai thỏ nào tạo được cảm giác thuận mắt cho người dùng như iPhone X của Tá...

Apple thống trị phân khúc cao cấp, Samsung nối gót theo sau, bất ngờ vị trí thứ 3

Samsung là nhà sản xuất di động lớn nhất thế giới, điều này đồng nghĩa với việc doanh số của thương hiệu đến từ Hàn Quốc vượt trội hơn so với những thương hiệu khác, nổi bật là đối thủ truyền kiếp Apple. Tuy nhiên kết quả này có được là do Samsung có được dòng sản phẩm đa dạng phân phối cho mọi phân khúc, trong khi đó Apple chỉ lên kệ thiết bị của mình ở một phân khúc duy nhất là dòng sản phẩm cao cấp, và nếu so sánh doanh số ở phân khúc này thì Apple đang cách Samsung một khoảng cách rất xa mà có lẽ rất lâu nữa Samsung mới có thể bắt kịp. Định nghĩa điện thoại cao cấp hiện nay chính là những chiếc smartphone được kinh doanh vớ giá trên 400 USD và số điện thoại mà Apple bán được hăng năm đều ở mức gấp đôi đối thủ của mình. Cụ thể hơn, theo thống kê của Counterpoint Research thì trong quý II năm 2018, số lượng iPhone bán ra chiếm đến 43% thị phần của phân khúc cao cấp của thế giới, bỏ xa đối thủ của mình là Samsung ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ hai với 24% thị phần. Con số n...

Tặng quà hấp dẫn dành cho 15 khách hàng đầu tiên đến mua Oppo F9

Siêu phẩm tầm trung Oppo F9 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 25/08 này, tuy nhiên sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm và yêu thích nồng nhiệt của người dùng Việt khi nhận được số lượng đơn đặt hàng trước “khá khủng”. Bằng chứng là chỉ tính riêng tại hệ thống Bạch Long Mobile, chiếc smartphone này đã nhận được gần 3000 đơn đặt hàng trước chỉ trong vòng 1 tuần. Tuy nhiên, số lượng kỷ lục này đạt được là do chương trình đặt trước của Bạch Long Mobile đang triển khai hấp dẫn hơn nhiều so với mặt bằng chung hiện tại. Vì thế khách hàng khi lựa chọn đặt trước thiết bị này tại hệ thống, ngoài việc trở thành những người dùng sở hữu Oppo F9 sớm nhất còn nhận được hàng loạt ưu đãi đi kèm, cụ thể gồm: Quà tặng, khuyến mãi Tặng voucher giảm giá trực tiếp 1.000.000 đồng Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất Tặng quạt máy trị giá 450.000 đồng (số lượng đã đủ) Tặng ốp lưng thời trang + dán màn hình miễn phí Chưa dừng lại tại đó, vào ng...