Chuyển đến nội dung chính

iPhone 9: Những gì chúng tôi muốn bạn xem sớm nhất

Apple được cho là sẽ ra mắt một chiếc iPhone 9 rẻ hơn vào năm 2018, và có hay không nó đi theo tên cụ thể đó, chúng tôi dự kiến ​​một chiếc điện thoại toàn màn hình mới gần với giá iPhone 8 hơn giá iPhone X.

Tất nhiên, chúng tôi cũng mong đợi một chiếc điện thoại hàng đầu mới trong hình thức của iPhone XI với một cửa sổ khởi động tháng Chín, nhưng tất cả mọi người giữ cho một thiết bị giá cả phải chăng hơn từ Apple sẽ không nhìn xa hơn iPhone 9.


Cập nhật: iPhone 9 có thể đi kèm với bộ sạc nhanh trong hộp theo một nguồn. Mặt khác, nó có thể không đi kèm với một bộ chuyển đổi tai nghe 3,5 mm, nhưng sự vắng mặt của một người có thể giữ cho chi phí xuống.

Apple có thể sẽ muốn cung cấp các tùy chọn iPhone rẻ hơn bên dưới loạt 'X', vì vậy cánh cửa được mở cho những người kế nhiệm cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.


Vì vậy, theo một cách nào đó, chúng tôi sẽ có được iPhone 9 và iPhone 9 Plus như xa như nâng cấp gia tăng cho 8 và 8 Plus là có liên quan, nó chỉ là Apple có thể sẽ quay trở lại bảng vẽ khi nói đến đặt tên.

Chúng tôi không có bất kỳ thông tin chắc chắn trên iPhone 9 vào thời điểm này, nhưng tin đồn đang bắt đầu chảy vào, chỉ vào màn hình lớn hơn và kết hợp các tính năng của iPhone 8 và iPhone X.

Bạn sẽ tìm thấy tất cả các thông tin cho đến nay trong các phần bên dưới, theo sau là một danh sách mong muốn các loại, bao gồm các tính năng mà chúng tôi thực sự muốn Apple giảm gấp đôi cho điện thoại thông minh của năm 2018.

IPhone 9 gần như chắc chắn sẽ hạ cánh vào tháng 9 năm 2018, theo lịch trình phát hành điển hình của Apple.

Khi nó chắc chắn là tốn kém - mặc dù có thể ít hơn so với bạn có thể mong đợi.


Tin đồn giá thực sự duy nhất mà chúng tôi đã nghe cho đến nay đến từ một nhà phân tích, người ước tính giá 700 - 800 đô la (khoảng £ 500- £ 570, AU $ 870-AU $ 990).

Điều đó sẽ đặt nó ở một mức giá tương tự với iPhone 8, nhưng thấp hơn nhiều so với iPhone X, và có khả năng thấp hơn iPhone XI - nếu như một chiếc điện thoại ra mắt.

Chi phí có thể tiếp tục được giảm nhẹ nếu Apple quyết định không đóng gói một bộ chuyển đổi tai nghe 3,5 mm với nó, như một nhà phân tích cho rằng có thể xảy ra. Nhưng điều đó chỉ có nghĩa là bạn sẽ phải mua một cách riêng biệt nếu bạn có tai nghe có dây bình thường.


Tin tức và rò rỉ iPhone 9

Đáng chú ý là iPhone 9 có lẽ không phải là chiếc iPhone XI. Sau này được dự kiến ​​sẽ là người kế thừa siêu cao cấp cho iPhone X, trong khi iPhone 9 có thể là một phần tiếp theo của iPhone 8.


Điều đó giả định Apple tiếp tục phân chia phạm vi của nó theo cách như vậy, nhưng những tin đồn từ iPhone 9 cho thấy điều đó sẽ xảy ra, khi nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ tung ra một chiếc điện thoại 6,1 inch với thông số kỹ thuật thấp hơn các mẫu iPhone 2018 khác.

Điện thoại này được cho là có khung nhôm (chứ không phải bằng thép không gỉ) và màn hình LCD (chứ không phải OLED), nhưng có thể chỉ có khung bezel 0,5mm.

Nó cũng được cho là có một máy ảnh ống kính đơn và bộ phận bên trong có nhiều gợi nhớ của iPhone 8 hơn so với iPhone X, như biểu đồ ở trên chi tiết.

Kuo cũng lưu ý rằng độ phân giải của mẫu 6,1 inch (mà chúng tôi gọi là iPhone 9) có thể thấp hơn, ở mức 320-330 pixel mỗi inch (ppi), trong khi iPhone XI có thể có màn hình từ 458ppi trở lên, và rằng nó có thể có 3GB RAM trong khi các mô hình sắp tới khác có thể có 4GB.

Đáng ngạc nhiên nhất, ông nói rằng nó có thể không có 3D Touch, một tính năng mỗi iPhone kể từ khi iPhone SE đã có.

Đây không phải là cuộc nói chuyện duy nhất của iPhone 9,1 inch. Trước đó, chúng tôi đã nghe tin đồn về một chiếc điện thoại LCD 6,1 inch ở nơi khác, với nguồn tin - người được cho là thuộc về thiết kế sản phẩm của Apple - thêm rằng nó có thể có kim loại trở lại.

Đó sẽ là một động thái kỳ lạ khi Apple chuyển sang kính cho tất cả các mẫu của năm 2017, một công tắc cũng cho phép sạc không dây, vì vậy nếu iPhone 9 thực sự có một kim loại trở lại, bạn có thể không sạc được không dây.

Nhưng trong khi iPhone 9 có thể thiếu một số tính năng của iPhone 8, nó cũng có thể đạt được một số của iPhone X, như các nguồn cung cấp chuỗi không tên được cho là đã nói rằng một chiếc điện thoại giá thấp hơn sẽ bao gồm Face ID, mặc dù họ cũng nói rằng nó có thể có Màn hình OLED, những tin đồn gần đây tranh chấp.

Những vấn đề khó hiểu hơn, trong khi hầu hết các nguồn tin cho rằng Apple sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới vào năm 2018 và hai trong số đó sẽ là những chiếc iPhone X đã được đóng gói OLED, một nguồn cho rằng hai (5.7 đến 5.8-inch và 6.0 đến 6.1- inch một) sẽ là màn hình LCD, trong khi chỉ có một màn hình OLED.

Chúng tôi cũng đã nghe báo cáo rằng Apple có thể bao gồm bộ sạc nhanh trong hộp với iPhone 9 và bất kỳ mẫu iPhone 2018 nào khác, cho phép bạn tăng tốc nhanh chóng, mặc dù đây có thể là chiếc điện thoại rẻ hơn iPhone XI công ty có thể dự trữ này cho kỳ hạm của nó.

Trong tin tức nhỏ hơn, chúng tôi cũng nghe nói rằng iPhone 9 có thể sử dụng một modem Intel. Với các mô hình iPhone hiện tại có sự phân chia giữa Intel và Qualcomm, nhưng Apple được cho là sẽ hoàn toàn dựa vào Intel vào năm 2018.

Nút Home, lần cuối

Điều gì một lần là một phần cứng chủ yếu cho iPhone là tốt trên đường ra. Nếu bạn mua một chiếc iPhone X, bạn sẽ nhận được một cái nhìn thoáng qua về tương lai của nút Home-less của Apple, hiện tại, tốt, hiện tại của nó.


Sau một thời gian điều chỉnh, hầu hết sẽ quên đi sự vắng mặt của nút đáng tin cậy trong iPhone X, nhưng nó sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu Apple giữ nút Home cho lần xuất hiện cuối cùng trong iPhone 9.

ID cảm ứng

Cũng như mất nút Home, iPhone X cũng mất Touch ID - một cái gì đó chúng tôi không phải tất cả những gì hạnh phúc về.


Mặc dù Face ID hoạt động tốt nhưng vẫn có những trường hợp máy quét vân tay hữu ích hơn. Chúng tôi không quan tâm nếu Apple bật nó ở phía sau, nhưng những gì chúng tôi thực sự muốn xem nếu nó nhúng trong màn hình chính nó. Yum.

AirPods bao gồm

Apple đứng trước hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh ở chỗ nó bao gồm một bộ tai nghe trong mỗi hộp. Nhưng một khi giắc cắm tai nghe biến mất trong iPhone 7, bạn có thể nghe nhạc bằng EarPods được kết nối với Lightning hoặc sạc điện thoại, nhưng không phải cả hai.


Trong khi nó không chắc, nó sẽ là một giấc mơ trở thành sự thật nếu iPhone 9 đi kèm với AirPods bao gồm trong hộp. Tai nghe không dây dễ bị tổn thương nhưng dễ thương của Apple sẽ là một điểm bán hàng khổng lồ cho iPhone tiếp theo.

Bằng cách này, bạn có thể thưởng thức một số giai điệu không dây trong khi điện thoại đang sạc.

Sạc không dây

Đầu tư của Apple vào sạc không dây là trẻ, mặc dù nó là điều cần thiết mà chúng tôi muốn được hài lòng để xem nó hiển thị trong iPhone 9.


Di chuyển từ iPhone 7 lên 8, cho phép tính năng sạc không dây buộc Apple phải làm cho mặt sau của toàn bộ kính, để cho phép tín hiệu sạc đi qua thiết bị.

Giữ tính năng này gợi ý rằng iPhone 9 có thể không giống tất cả những gì có sẵn ngày hôm nay, và có khả năng sẽ dễ dàng phá vỡ.

Màn hình AMOLED

Apple báo cáo thiếu các nguồn lực để đưa các màn hình AMOLED vào bất kỳ điện thoại nào ngoại trừ iPhone X. Cho chuỗi cung ứng khoảng 6 đến 8 tháng để hiệu chỉnh và Apple sẽ xem xét việc sử dụng công nghệ hiển thị ấn tượng trong iPhone 9.

Đó là một chút bối rối cho công ty để né tránh bao gồm một màn hình AMOLED trong iPhone 8, chỉ để dự trữ nó cho iPhone X cao cấp

Chúng tôi muốn thấy màu sắc phong phú hơn và màu đen đậm mà chỉ loại màn hình này mới có thể cung cấp cho iPhone tiếp theo, cụ thể là iPhone 9.

Máy ảnh mặt sau kép

IPhone 9 sẽ có một bộ camera phía sau kép - hầu như chắc chắn. Tuy nhiên, như nó đã làm trong vài năm qua, Apple sẽ chỉ bao gồm nó trong mô hình cộng với kích thước, iPhone 9 Plus.


Nó sẽ là một động thái tuyệt vời cho công ty để cung cấp tính năng này cho những người không muốn bỏ ra nhiều đô la cộng, nhưng vẫn muốn tất cả các chuông và còi liên quan đến tính năng tiện lợi của Apple.

Điều chỉnh ánh sáng chân dung và chụp ảnh với độ sâu là điều tuyệt vời để có trên điện thoại của bạn dưới dạng thay thế DSLR. Và khi Apple tiếp tục rót những nỗ lực của mình vào những tính năng cạnh tranh này, bạn nên khôn ngoan để đồng nhất kết quả từ nhiều thiết bị di chuyển về phía trước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một lần nữa, độ bền của iPhone lại gây ấn tượng với thế giới

Nói một cách chính xác nhất thì ngoài thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ không chịu thua kém bấy kỳ đối thủ nào trên thị trường và những tính năng cao cấp và thú vị được tích hợp bên trong thì độ bền cũng là một chi tiết khiến người dùng công nghệ lựa chọn iPhone thay vì những thiết bị đến từ những nhà sản xuất khác. Tất cả người dùng công nghệ, dù thích hay không thích iPhone đều phải thừa nhận một điều rằng độ hoàn thiện của những thiết bị này quá xuất sắc. Thực chất, việc Apple chăm chút cho từng đường nét, cấu tạo trên thiết bị của mình không còn là một điều xa lạ đối với cộng đồng công nghệ. Bất cứ chi tiết nào xuất hiện trên iPhone hay những thiết bị khác thuộc hệ sinh thái của hãng đều được tính toán theo một công thức nào đó để có được tỷ lệ hoàn hảo nhất. Minh chứng cho điều đó, chúng ta có thể nhìn thấy hầu như những thiết bị hiện nay trên làng di động đều sở hữu tai thỏ, tuy nhiên chưa có chiếc tai thỏ nào tạo được cảm giác thuận mắt cho người dùng như iPhone X của Tá

[HOT] Cập nhật lên iOS 12, hàng loạt iPhone biến thành cục gạch

Một tình huống nghiêm trọng đang xảy ra với người dùng Việt khi hàng loạt chiếc iPhone sau khi cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 12 mới nhất đều rơi vào trạng thái “bất động” khi thông báo “Không thể kích hoạt” hiện lên và biến thành một cục gạch đúng nghĩa. Theo đó, iOS 12 là phiên bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành iOS dành cho iPhone và iPad, theo như giới thiệu của Apple cũng như các đánh giá của chuyên gia công nghệ lẫn người dùng khi trải nghiệm thực tế đều khẳng định rằng, iOS 12 giúp iPhone/ iPad hoạt động nhanh và mượt mà hơn, nhất là đối với những thiết bị thuộc thế hệ cũ hơn. Bên cạnh đó, thời lượng pin của thiết bị cũng được cải thiện đáng kể, chính vì thế, nhiều người dùng đã vô cùng hào hứng để cập nhật phiên bản này tuy nhiên đối với thị trường Việt Nam, một số người dùng sau khi cập nhật lên phiên bản mới đã báo cáo rằng iOS 12 đã khiến iPhone bị vô hiệu hóa và không thể sử dụng được. Cụ thể hơn, những chiếc iPhone này đã hiển thị thông báo “Khô

iPad Pro 2018 đạt điểm số cao kỷ lục tại AnTuTu

Chiếc máy tính bảng mới nhất của Apple là iPad Pro 2018 đang nhận được sự quan tâm to lớn của cộng đồng công nghệ, nguyên nhân là vì thiết bị này không những sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm cao cấp hơn cho người dùng mà bên cạnh đó, cấu hình của thiết bị cũng vượt trội hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Theo đánh giá của các chuyên gia công nghệ, chiếc iPad Pro 2018 này sở hữu hiệu năng ngang sức với một chiếc máy tính xách tay cơ bản trên thị trường hiện nay. Nói sơ qua về ngoại hình của thiết bị này, iPad Pro 2018 sở hữu thiết kế viền mỏng với 4 cạnh đối xứng nhau, tại đây, nút Home bị loại bỏ và người dùng sử dụng các tác vụ hoàn toàn thông qua thao tác cử chỉ, ở viền trên là hệ thống camera trước, cảm biến phức tạp để hỗ trợ công nghệ nhận diện gương mặt 3D Face ID có khả năng nhận diện theo cả phương ngang lẫn phương dọc. iPad Pro 2018 sở hữu hai cổng kết nối thông minh để có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi khác một cách thoải mái. Bên cạnh đó,