Apple có thể sẽ bán tổng cộng 440 triệu chiếc iPhone vào năm 2018 và 2019. Mặc dù nhiều người cho rằng công ty có trụ sở tại Silicon Valley đang phải đối mặt với sự sụt giảm doanh số do chi phí cao hơn của iPhone X, nhà phân tích Gene Munster mong đợi thương hiệu duy trì khối lượng bán hàng cao trong năm nay và tiếp theo.
Cụ thể, các nhà phân tích dự báo doanh số bán iPhone là 220 triệu chiếc trong cả hai năm 2018 và 2019, cũng trùng với ước tính của Phố Wall. Lý do đằng sau đây là một giai đoạn mới của “khả năng hiển thị iPhone lớn hơn” sẽ tăng cường doanh số bán hàng trong tương lai mặc dù thẻ giá cao và cuối cùng sẽ mang lại cơ sở người dùng iPhone hoạt động của Apple tới khoảng 800 triệu người trên toàn thế giới. vài năm - công ty Mỹ đã có lịch sử cho thấy tỷ lệ lưu giữ trên 90% khi nói đến người dùng iPhone, cho thấy thương hiệu sẽ không gặp vấn đề gì khi giữ cơ sở khách hàng hài lòng.
Tuy nhiên, ngoài năm 2019, Gene Munster không mong đợi thương hiệu sẽ thấy doanh số bán iPhone khổng lồ hoặc tăng trưởng doanh thu. Xét cho cùng, nhà phân tích tin rằng chu kỳ nâng cấp iPhone của Apple đang dần ổn định và có thể đã đạt đến đỉnh điểm, mặc dù thương hiệu vẫn có thể tăng trưởng từ 0% đến 5% trong vài năm tới. Tuy nhiên, vì điều này, các lô hàng đơn vị iPhone sẽ không còn là trọng tâm của các báo cáo thu nhập của Apple nữa. Thay vào đó, doanh thu iPhone ổn định của thương hiệu sẽ chiếm giai đoạn trung tâm trong tương lai cùng với các khoản đầu tư và tăng trưởng của công ty trong các lĩnh vực thị trường khác, cụ thể hơn, các dịch vụ của thương hiệu.
Mặc dù có những dự đoán này, Apple xuất hiện để có một cú đánh cuối cùng trong việc tăng doanh số bán iPhone và doanh thu đáng kể đến tháng 9. Sau khi tất cả, thương hiệu phổ biến được đồn đại sẽ được tung ra như nhiều như bốn thiết bị mới. Những sản phẩm này sẽ bao gồm hai dịch vụ OLED cao cấp, hiện đang được gọi là iPhone X (2018) và iPhone X Plus (2018), một điện thoại thông minh LCD có chi phí thấp hơn sẽ được gọi là iPhone (2018) và iPhone SE được nâng cấp. 2018).
Xem thêm:
Cụ thể, các nhà phân tích dự báo doanh số bán iPhone là 220 triệu chiếc trong cả hai năm 2018 và 2019, cũng trùng với ước tính của Phố Wall. Lý do đằng sau đây là một giai đoạn mới của “khả năng hiển thị iPhone lớn hơn” sẽ tăng cường doanh số bán hàng trong tương lai mặc dù thẻ giá cao và cuối cùng sẽ mang lại cơ sở người dùng iPhone hoạt động của Apple tới khoảng 800 triệu người trên toàn thế giới. vài năm - công ty Mỹ đã có lịch sử cho thấy tỷ lệ lưu giữ trên 90% khi nói đến người dùng iPhone, cho thấy thương hiệu sẽ không gặp vấn đề gì khi giữ cơ sở khách hàng hài lòng.
Tuy nhiên, ngoài năm 2019, Gene Munster không mong đợi thương hiệu sẽ thấy doanh số bán iPhone khổng lồ hoặc tăng trưởng doanh thu. Xét cho cùng, nhà phân tích tin rằng chu kỳ nâng cấp iPhone của Apple đang dần ổn định và có thể đã đạt đến đỉnh điểm, mặc dù thương hiệu vẫn có thể tăng trưởng từ 0% đến 5% trong vài năm tới. Tuy nhiên, vì điều này, các lô hàng đơn vị iPhone sẽ không còn là trọng tâm của các báo cáo thu nhập của Apple nữa. Thay vào đó, doanh thu iPhone ổn định của thương hiệu sẽ chiếm giai đoạn trung tâm trong tương lai cùng với các khoản đầu tư và tăng trưởng của công ty trong các lĩnh vực thị trường khác, cụ thể hơn, các dịch vụ của thương hiệu.
Mặc dù có những dự đoán này, Apple xuất hiện để có một cú đánh cuối cùng trong việc tăng doanh số bán iPhone và doanh thu đáng kể đến tháng 9. Sau khi tất cả, thương hiệu phổ biến được đồn đại sẽ được tung ra như nhiều như bốn thiết bị mới. Những sản phẩm này sẽ bao gồm hai dịch vụ OLED cao cấp, hiện đang được gọi là iPhone X (2018) và iPhone X Plus (2018), một điện thoại thông minh LCD có chi phí thấp hơn sẽ được gọi là iPhone (2018) và iPhone SE được nâng cấp. 2018).
Xem thêm:
Nhận xét
Đăng nhận xét